_
Tin tức
Trang chủ Tính năng Giới thiệu tính năng Chiến Dịch

Giới thiệu tính năng Chiến Dịch

Các Lãnh Chúa thân mến,

Chiến dịch là một tính năng vô cùng thú vị trong Đấu Tướng VNG, giúp Lãnh Chúa có thể trải nghiệm được hầu hết tính năng khác của game và mang về nhiều phần thưởng hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:

  • Khi các Lãnh Chúa mới gia nhập vào game sẽ được Nữ Quan hướng dẫn các tính năng cơ bản và tính năng Chiến Dịch, thông qua "Chiến Dịch" Lãnh Chúa có thể mở ra được nhiều hơn các tính năng khác, trải qua càng nhiều chiến dịch sẽ mở ra được càng nhiều tính năng mới và đặc sắc.

  • Phần quà dành cho các Lãnh Chúa khi mới vào chiến dịch sẽ là các tướng 5 sao cực mạnh như: Gia Cát Lượng, Arthur/Triệu Vân.

  • Chiến dịch là một trải nghiệm dài hạn, Lãnh Chúa phải không ngừng nâng cao sức mạnh để vươn tới những đỉnh cao hơn trong chiến dịch. Bày binh bố trận tạo nên những kì duyên hợp lý để giành được chiến thắng nhanh chóng trong Chiến Dịch.

  • Ngoài ra Lãnh Chúa có thể ủy thác để có thể tối đa hóa được phần thưởng nhận được.

Nay xin thông báo để quý Lãnh Chúa kịp thời nắm rõ. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, Lãnh Chúa có thể gửi yêu cầu đến trang support.vnggames.com hoặc liên hệ kênh Fanpage để được hỗ trợ tốt nhất.