_
Tin tức
Trang chủ Hướng dẫn Hướng dẫn cài đặt file apk

Hướng dẫn cài đặt file apk

Lãnh Chúa thân mến,

Với mong muốn giúp quá trình cài đặt và trải nghiệm của Lãnh Chúa diễn ra thuận lợi hơn, file APK chính thức của Đấu Tướng VNG đã được cập nhật hoàn tất. Quý anh hùng có thể tải ngay để sự dụng trên các trình giả lập hoặc thiết bị Android của mình.

PW

  • Nếu gặp khó khăn khi dùng file APK, quý anh hùng có thể thay thế bằng phương án tải trực tiếp game từ Google Play trong trình giả lập.
  • Nếu chưa biết cách sử dụng file APK để cài đặt trên trình giả lập Android ở máy tính, Lãnh Chúa có thể tham khảo cách cài đặt apk như sau:
  • Đấu Tướng VNG tương thích với hầu hết trình giả lập Android trên thị trường hiện tại, trong đó một số chương trình giả lập tốt nhất Bổn Miêu có thể gợi ý đến quý đại hiệp là MumuLDPlayer (3.0), NOX Player... Lãnh Chúa có thể tuỳ ý chọn lựa và sử dụng.
  • Cách tải và cài đặt giả lập Lãnh Chúa có thể tìm kiếm trên Google. Sau khi cài đặt, mở trình giả lập sẽ thấy giao diện tương tự với một thiết bị di động Android hoàn chỉnh.
  • Bên cạnh đó, các trình giả lập hầu hết đều có tuỳ chỉnh cấu hình mặc định ở mức thấp, để trải nghiệm sản phẩm tốt hơn, Lãnh Chúa có thể vào tuỳ chọn [Cài Đặt], thiết lập các thông số cấu hình để tăng sức mạnh giả lập.

  • Trình giả lập khác nhau sẽ có thể cách thiết lập cài đặt khác nhau nhưng không đến nỗi quá khác biệt. Ở đây Lạc Tiên sẽ dùng LDPlayer để minh hoạ tuỳ chỉnh thiết lập. Cụ thể, nếu máy tính có cấu hình tốt thì nên chọn độ phân giải của giả lập ở mức cao (1920x1080), mật độ điểm ảnh cao (280 DPI), sử dụng từ 4 nhân CPU và 4GB Ram trở lên.
  • Sau khi cài đặt trình giả lập, quý đại hiệp có thể tải game trực tiếp trên Google Play (CH Play) hoặc cài đặt game thông qua file APK ở đầu bài viết.

PW

Nay xin thông báo để các Lãnh Chúa để kịp thời nắm rõ. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc vui lòng gửi thông tin về trang support.vnggames.com hoặc đường dây nóng 1900 561 558 để được sự hỗ trợ tốt nhất.